Chính sách bảo hành

  1. Chính sách thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại Seeson.vn

Thanh toán trực tiếp COD :

Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách.

Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản Seeson:

Thông tin chuyển khoản:

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (BIDV)

- Tên tài khoản: TRAN THANH TUNG

- Số tài khoản: ‎22010000986167

 

  1. Chính sách giao nhận

Phí ship

- Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng Online (không bao gồm đơn hàng đổi trả)

Thời gian giao hàng

- Khu vực nội thành Hà Nội: Từ 1 – 2 ngày

- Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 2 – 3  ngày

- Các khu vực khác: 4 – 5 ngày

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Điều kiện bảo hành

SEESON bảo hành các sản phẩm của SEESON dựa vào thông tin người mua (SĐT và email) trước đó.

 

  1. Điều khoản bảo hành

- Bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Bảo hành mất phí với các sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng. 

- Hỗ trợ gia cố sản phẩm (nắn chỉnh gọng, thay ốc) trọn đời. 

Lưu ý: 

  • Với các sản phẩm trong BST THE CUT, phần bản lề (nối giữa càng kính và mặt gọng) không nằm trong danh mục được bảo hành. 
  • Các sự cố phát sinh không nằm trong chính sách bảo hành, sẽ được kiểm tra về khả năng sửa chữa với chi phí phát sinh được xác nhận bởi SEESON và khách hàng.

 

  1. Địa điểm bảo hành. 

- Hà Nội: Cửa hàng SEESON IRL FLAGSHIP, 44 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa.

- Tp. Hồ Chí Minh: Cửa hàng SEESON IRL FLAGSHIP, 199 Điện Biện Phủ, phường 6, quận 3.

Với các trường hợp gửi và nhận kính bảo hành qua dịch vụ chuyển phát, phí phát sinh do người mua chi trả.