TUYỂN DỤNG new

STORE ASSISTANT (HANOI)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp đón, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm
  • Sắp xếp sản phẩm gọn gàng, trưng bày đẹp mắt, giữ cửa hàng luôn sạch sẽ
  • Tính tiền cho khách hàng tại quầy Cash Desk, xử lý các giao dịch khác theo yêu cầu (đổi/trả hàng…)
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý

YÊU CẦU

  • Giao tiếp tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế

QUYỀN LỢI

  • Lương cứng + Doanh số bán hàng theo ca + Thưởng (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • 44 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Tối thiểu 05 ca/tuần
  • Ca sáng: 8:30-17:30
  • Ca tối: 13:00-22:00
  • Thử việc 01 tháng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Vui lòng gửi CV về địa chỉ hanoi@seeson.vn với tiêu đề [NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - PART TIME] - [HỌ VÀ TÊN]
Lưu ý
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
  • Ms. Quyết: (+84) 969 816 989

ONLINE CUSTOMER SERVICE (HANOI)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online của SEESON
  • Theo dõi và xử lý các đơn hàng online
  • Tiếp nhận thắc mắc, hỗ trợ giải đáp và xử lý khiếu nại của khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám sát/quản lý

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Tính cách vui vẻ, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhẹn
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc 
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản + doanh số bán hàng
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động 
  • Được hưởng chính sách ưu đãi mua hàng dành cho NV

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Làm việc theo ca
  • Ca sáng: 8:30-13:00
  • Ca chiều: 13:00-17:30
  • Ca tối: 17:30-22:00
  • Thử việc 01 tháng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

21 ngõ Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Vui lòng gửi CV về địa chỉ career@seeson.vn với tiêu đề [ONLINE CS] - [HỌ VÀ TÊN]
Lưu ý
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng:
  • Ms.Phương: +84 363 487 720

QUẢN LÝ KHO (HANOI)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định.
  • Thực hiện việc nhập xuất hàng hóa, kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa khi nhập kho.
  • Thực hiện việc kiểm kê định kỳ, đối chiếu số liệu hàng hóa trong kho.
  • Theo dõi và báo cáo tình trạng hàng hóa tồn kho.
  • Điều chuyển hàng hoá giữa các kho.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo yêu cầu từ quản lý hoặc các bộ phận khác.

YÊU CẦU

  • Thời gian gắn bó với công việc:  tối thiểu 1 năm.
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
  • Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng quan sát tốt, sức khỏe tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 

Lương cứng: 6.000.000 vnđ/ tháng 

Lương trách nhiệm: 1.000.000 vnđ/ tháng

(Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương)

  • Lương tháng 13 và thưởng khác theo quy định của công ty.
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội sau khi làm việc chính thức theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Fulltime: 9h30-18h00, thứ 2- thứ 6

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

21 ngõ Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: career@seeson.vn
  • Các ứng viên qua vòng hồ sơ sẽ được liên hệ phỏng vấn.

Lưu ý: Tiêu đề email ghi rõ: [ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ QUẢN LÝ KHO] - Họ và tên

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng: 

Ms. Phương: +84 363 487 720