SEESON 0

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

SEESON bảo hành các sản phẩm của SEESON dựa vào thông tin người mua (SĐT và email) trước đó.

 

2. Điều khoản bảo hành

- Bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Bảo hành mất phí với các sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng của khách hàng. 

- Hỗ trợ gia cố sản phẩm (nắn chỉnh gọng, thay ốc) trọn đời. 

Lưu ý: 
  • Với các sản phẩm trong BST THE CUT, phần bản lề (nối giữa càng kính và mặt gọng) không nằm trong danh mục được bảo hành. 
  • Các sự cố phát sinh không nằm trong chính sách bảo hành, sẽ được kiểm tra về khả năng sửa chữa với chi phí phát sinh được xác nhận bởi SEESON và khách hàng.

 

3. Địa điểm bảo hành. 

- Hà Nội: Cửa hàng SEESON IRL FLAGSHIP, 44 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa.

- Tp. Hồ Chí Minh: Cửa hàng pop up Dottie. Premium, 418A Võ Văn Tần, quận 3.

Cửa hàng pop up Le Saigonias, lầu 1, 77-79 Lý Tự Trọng, quận 1. 


Với các trường hợp gửi và nhận kính bảo hành qua dịch vụ chuyển phát, phí phát sinh do người mua chi trả. 

     
    Chat