SEESON 0

Chính sách 7 ngày đổi trả

I. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ
Chấp nhận đổi trả hàng trong vòng 7 ngày, được tính kể từ ngày mua hàng (tại cửa hàng) hoặc ngày nhận hàng (khi mua online)

II. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
1. Đổi trả chéo trên toàn hệ thống
- Không cho phép đổi trả chéo giữa các cửa hàng pop-up.
- Không cho phép đổi trả chéo giữa mua Online và cửa hàng pop-up
- Cho phép đổi trả chéo giữa mua Online và cửa hàng SEESON IRL FLAGSHIP.

2. Điều kiện đổi trả
Sản phẩm đổi trả (gọng kính và tròng kính) phải ở trạng thái vẹn nguyên, không bị hư tổn, xước, cong vênh... kèm theo đủ bộ bao bì. 
Mỗi hoá đơn được áp dụng duy nhất 1 lần chính sách 7 ngày đổi trả. 
Với các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá, không áp dụng chính sách 7 ngày trả hàng, áp dụng chính sách 7 ngày đổi hàng.

3. Đổi cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): Đổi miễn phí

4. Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng
 - Giá trị sản phẩm (SP) mới tại thời điểm đổi hàng > Giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng (KH) sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
Ví dụ: SP mua với giá 850.000đ, SP muốn đổi giá trị 1.000.000đ => KH sẽ bù 150.000đ
 - Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị sản phẩm cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): SEESON sẽ hoàn lại tiền thừa.
Ví dụ: SP mua với giá 1.000.000đ, SP muốn đổi giá trị 850.000đ => SEESON sẽ hoàn lại 150.000đ cho khách hàng

5. Trường hợp trả sản phẩm
Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng của SEESON hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online.

III. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Chi phí đổi hàng
- Đổi hàng tại cửa hàng: không phát sinh chi phí. 
- Đổi hàng online: phát sinh chi phí vận chuyển, khách hàng chi trả phần chi phí vận chuyển phát sinh. 
- Phụ thu 50.000 vnđ với các trường hợp sản phẩm đổi trả đã thay mới tròng kính. 

2. Chi phí trả hàng
- Trả hàng tại cửa hàng: không phát sinh chi phí. 
- Trả hàng online: phát sinh chi phí vận chuyển, sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển đổi trả hàng do SEESON chi trả; lý do khác: mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
- Phụ thu 50.000 vnđ với các trường hợp sản phẩm đổi trả đã thay mới tròng kính. 

IV. CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Liên hệ tới hotline 0986 009 390 hoặc gửi tin nhắn cho SEESON qua fanpage seesonvn hoặc email: support@seeson.vn để nhận hướng dẫn chi tiết.
2. Mang sản phẩm đổi trả tới điểm mua hàng, hoặc đóng gói sản phẩm gửi tới địa điểm được hướng dẫn. 



     
    Chat