SEESON 0

Câu hỏi thường gặp

1. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

Nếu tôi đặt hàng từ SEESON online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng SEESON online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Phí vận chuyển cho đơn hàng được tính theo khoảng cách vận chuyển. 

Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho SEESON.

Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.


 2. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của SEESON như thế nào?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của SEESON tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm (lỗi sản xuất)

Lỗi nhà sản xuất là khi sản phẩm gặp đứt gãy tại các mỗi hàn (giữa mặt trước và gọng kính), và không bao gồm các trường hợp bị đứt gãy do lỗi người sử dụng (có tác động lực mạnh lên kính). LƯU Ý rằng những hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng hoặc sử dụng không theo hướng dẫn và những mất mát các chi tiết không nằm trong khái niệm lỗi nhà sản xuất.      

Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong mọi trường hợp.

Làm thế nào để được đổi hàng? 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây

Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho SEESON.

Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả với bất kì lý do gì trong thời gian đổi trả 7 ngày từ ngày mua hàng.

 Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho SEESON được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Thời gian đổi trả 7 ngày.

Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản: Công ty TNHH Thương Mại Seeson; STK: 121.10.00.051246.3, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ SEESON qua số 0853607486, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.



3. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.

Làm thế nào để đặt hàng SEESON?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: SEESON.VN để đặt hàng hoặc gửi email: hello@seeson.vn, gọi điện thoại số: 0853607486 để đặt sản phẩm.

Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website SEESON sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với SEESON, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 

Email: hello@seeson.vn. ĐT: 0853607486

Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy: từ 8h30 đến 17h30.

     
    Chat